FC2-PPV-4231458 [Không có] *Số lượng có hạn! Kaede cao và mảnh khảnh (18 tuổi) mơ ước trở thành người mẫu hàng đầu. Tôi đã dạy cho cô ấy một bài học nghịch ngợm trong khi cô ấy đang lo lắng đến mức đứng hình *Bao gồm tiền thưởng cao cấp.

FC2-PPV-4231458 [Không có] *Số lượng có hạn! Kaede cao và mảnh khảnh (18 tuổi) mơ ước trở thành người mẫu hàng đầu. Tôi đã dạy cho cô ấy một bài học nghịch ngợm trong khi cô ấy đang lo lắng đến mức đứng hình *Bao gồm tiền thưởng cao cấp. ngay lập tứcđăng ký,Xem thêm các video tuyệt vời。

Tài khoản hiện có, xin vui lòng Đăng nhập!
khoảng thời gian: 1:16:03 Duyệt: 373 Ngày bổ sung: 1Vài năm trước người dùng:
mô tả: Kaede-chan (18 tuổi), làm việc tại một công ty người mẫu và cao 1m70, cần tiền đi du học để trở thành người mẫu hàng đầu. Cần tiền để biến ước mơ thành hiện thực. Thế là anh đến thăm tôi. Khi học làm người mẫu, nét mặt và diễn xuất cũng rất quan trọng. Sẽ thật vô nghĩa nếu bạn không quen với máy ảnh. Vì vậy, tôi quay sang máy ảnh và chụp Iki-sama. Nếu bạn cảm thấy xấu hổ vì điều này thì bạn còn lâu mới trở thành người mẫu hàng đầu. Lực đẩy của piston từ phía sau! Kaede-chan, người có ít kinh nghiệm, vẫn còn lo lắng. Vòng eo của cô ấy săn chắc và cô ấy có thân hình đẹp. Cô ấy đã ra mắt phim AV trước khi ra mắt người mẫu. Nhưng cô ấy muốn đi làm việc ở nước ngoài nên đó không phải là vấn đề. Cô ấy nói không có bánh kem, nhưng khi tôi nói với cô ấy rằng tôi sẽ cho cô ấy thêm một ít tiền tiêu vặt, cô ấy nhanh chóng đồng ý. Trước khi ra mắt với vai trò người mẫu, cô đã mang thai và sự nghiệp người mẫu của cô kết thúc.